Marketing Content


        SAS TSU คือทีมผลิตสื่อออนไลน์ที่เชื่อมั่นในแนวคิด Ikigai เราทำหน้าที่เสาะหาเรื่องราว ความรู้ วิถีธุรกิจที่เชื่อแบบเดียวกัน คัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีชีวภาพและการเกษตรที่น่าสนใจมาเล่าด้วยความสนุก เป็นกันเอง

        ด้วยใจที่อยากสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมสามารถเปลี่ยนความชำนาญเป็นรายได้ เราจึงเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ในองค์กร โดยการรวมทีมที่รักงานผลิตสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างสรรค์แพล็ตฟอร์มและคอนเทนต์คุณภาพ ให้เป็นพื้นที่รวบรวมแรงบันดาลใจ ความหมายของการมีชีวิตอยู่ ให้ทุกคนสามารถนำเสนอแนวคิด แลกเปลี่ยนความรู้ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สร้างรายได้และความภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กัน

          เรามองว่ามีนักสร้างสรรค์และผู้รู้จริงในเรื่องเทคโนโลยีชีวภาพ การทำเกษตรด้านต่างๆ อยู่เป็นจำนวนมาก มีผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับคนนับล้าน แต่ยังขาดพื้นที่จัดจำหน่ายและบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้นอย่างจริงใจ TSU จึงอาสาเป็นพื้นที่รวมตัวของผู้คนซึ่งสนใจในสุขภาพ อาหาร เกษตรกรรม ให้ได้มาพบปะพูดคุยเรื่องเดียวกัน แลกเปลี่ยนแนวคิดผ่านคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งเรื่องเล่า บทสนทนา เพื่อเติมพลังในการใช้ชีวิต

          เราคาดหวังว่าจะสามารถเพิ่มโอกาสให้พี่น้องคนสำคัญผู้ผลิตอาหารซึ่งเป็นปัจจัยหลักของโลก ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความรักและเชี่ยวชาญ สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม ให้ชุมชนได้สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ เพื่อสร้างโอกาสให้กันและกันจากความร่วมมือของทุกคน สร้างผลตอบแทนที่มากกว่าแค่รายได้แต่เป็นแก่นแท้ของความสุขที่แท้จริง