Creed จากความเชื่อสู่ Experience Shop  ถ่ายทอดตัวตนและชื่นชมความธรรมดาของชีวิต

        เอ็นจอยกับเรื่องเล็กๆ – น่าจะเป็นสิ่งที่ Experience Shop ขนาดกะทัดรัดแห่งนี้พยายามบอกกับเรา

        เรายังจดจำความรู้สึกสดชื่นเมื่อก้าวเท้าเข้าไปในช้อปได้อย่างชัดเจน ‘Creed’ เป็นพื้นที่ทดลองและแบ่งปัน แนวคิดความเชื่อผ่านประสบการณ์หลากหลายรูปแบบ ที่อาจไม่ได้หวือหวาเกินจินตนาการ หากแต่เรียบง่าย เข้าจังหวะชีวิต ให้เราชื่นชมความธรรมดา เอ็นจอยกับสิ่งสามัญอย่างน้ำแก้วเล็กๆ สักแก้ว สัมผัสความสุขแสนง่ายในวันธรรมดา

        Creed เป็นช้อปขนาดเล็กแต้มด้วยสีส้มสุดสดใส คล้ายจะกลบความหม่นของวันเทาๆ ให้หมดไป แม้ไม่ได้มีพื้นที่กว้างขวาง แต่กระจกใสและมุมว่างสำหรับถ่ายภาพ รวมถึงข้อความตัวโตๆ บนผนังที่เน้นย้ำว่า enjoy the little thing in life ยิ่งเสริมให้ภายในร้านโปร่งโล่งแฝงความขี้เล่น ไม่ชวนอึดอัดแม้แต่น้อย

        ว่ากันว่า คนเราจะทำสิ่งที่เชื่อออกมาดีที่สุด Creed ก็น่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะช้อปแห่งนี้เกิดจากการขยายธุรกิจในเครือ siam agri supply เพื่อส่งต่อประสบการณ์สุขภาพดี และวิถีชีวิตที่เราสามารถมีความสุขได้จากสิ่งธรรมดารอบตัว ไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เครื่องดื่ม เสื้อผ้า กระทั่งข้าวของเครื่องใช้ที่เชื่อว่าจะช่วยให้วิถีชีวิตดีกว่าเดิม

       
        หากเข้ามาที่ Creed เราจะเห็นโต๊ะและเก้าอี้ซึ่งออกแบบมาอย่างเรียบง่าย แต่แฝงความกระฉับกระเฉง หนึ่งในความ

        ตั้งใจของที่นี่คือ การใช้สิ่งเล็กๆ ดูแลสิ่งเล็กๆ ในธรรมชาติ ความน่าสนใจคือสิ่งเล็กๆ ที่ว่านั้นเล็กจนมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เรียกว่า “จุลินทรีย์” ในร่างกายเรามีจุลินทรีย์อาศัยอยู่นับล้านล้านตัว จุลินทรีย์ชนิดดีจะช่วยดูแลร่างกายของเรา ดูแลสัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อมรอบตัวเราด้วย

        ช้อปแห่งนี้นำเอาจุลินทรีย์ตัวจิ๋วที่เชื่อว่า โปรไบโอติก มาอยู่ในรูปแบบของเครื่องดื่มสุดเฟรชอย่าง Probiotic Berry การรวมตัวของบลูเบอร์รีและสตรอว์เบอร์รี ผสานเข้ากับกรีกโยเกิร์ต ปั่นรวมจนเนื้อเนียน เต็มไปด้วยรสเปรี้ยวอมหวานและโปรไบโอติก เพื่อนตัวเล็กๆ ที่จะเข้าไปช่วยดูแลร่างกายโดยการสร้างสมดุลให้ทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกัน รอให้แวะเวียนมาเติมความสดชื่นพร้อมสุขภาพดี

       
นอกจากสิ่งเล็กๆ อย่างเครื่องดื่มโปรไบโอติก ที่ Creed ยังเชื่อให้การช่วยให้คุณภาพชีวิตผู้คนดีขึ้น หนึ่งในนั้นคือการรับซื้อเมล็ดกาแฟจากชาวบ้าน ดอยปางขอน จังหวัดเชียงราย เพื่อชงเมนูกาแฟซึ่งดื่มได้เฉพาะที่ Creed เท่านั้น โดยที่นี่จะใช้เมล็ดกาแฟคั่วกลาง ให้กลิ่นรสคล้ายช็อกโกแลตและถั่ว เหมาะกับคนชอบกาแฟเข้มข้นแต่ไม่ขม

        ไม่ใช่แค่เมล็ดกาแฟ Experience Shop แห่งนี้ยังนำผลิตภัณฑ์ที่เชื่อว่าช่วยให้คุณภาพชีวิตผู้คนดีขึ้น รอให้ผู้ชื่นชอบในความธรรมดามาเอ็นจอยกับประสบการณ์เล็กๆ แต่ชุบชูใจที่ Creed ทุกวัน